Hệ thống phòng khám nhi

Tin tức FICH Group PharmaMed Vietnam

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH có tốt không?

Lọt top những phòng khám nhi khoa được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn tại Tp Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH. Để tìm hiểu Phòng khám Nhi FICH có tốt không? Mời bạn đọc tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Giới thiệu về Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH cung cấp những dịch vụ gì? 

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH cung cấp đa dạng dịch vụ, đồng hành cùng Quý phụ huynh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé yêu. Những dịch vụ mà FICH cung cấp đến Quý khách hàng đó chính là: 

  • Tổ hợp các phòng khám trẻ em 

  • Nhà thuốc

  • Cung cấp thiết bị y tế, sữa, đồ dùng để phòng và trị bệnh 

  • Trung tâm xét nghiệm, trung tâm chẩn đoán hình ảnh cho cả trẻ em và người lớn

  • Trung tâm tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn

Thuận lợi về vị trí

Hệ thống được xây dựng tại các chung cư, khu dân cư, nơi tập trung nhiều trẻ nhỏ, giúp bố mẹ không phải di chuyển xa, mà vẫn có thể chăm sóc kịp thời – toàn diện sức khỏe cho trẻ nhỏ, giảm thiểu được tình trạng quá tải ở các bệnh viện công lập, để trẻ em được chăm sóc toàn diện và kịp thời nhất.

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH sở hữu vị trí thuận lợi 

Tiện lợi về quy trình

Không chỉ thuận lợi về vị trí, Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH còn tiện lợi về quy trình khám chữa bệnh. Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH áp dụng hệ thống tra cứu và đặt lịch online, giúp giảm bớt các thủ tục không cần thiết. Quá trình bệnh nhân từ lúc đến khám, làm hồ sơ đến khi thanh toán rất nhanh chóng và tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa thời gian khám của bệnh nhu và các bậc phụ huynh khi đưa trẻ đến đây. 

Được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong nước, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trong đó rất nhiều bác sĩ từng công tác lâu năm tại các bệnh viện công lập lớn, đảm nhiệm các vị trí công tác quan trọng. 

Các bác sĩ nhi tại Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH luôn tận tình, thân thiện và hết lòng vì các bệnh Nhi, luôn cập nhật những phương pháp chữa trị mới, hiện đại và hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng và nhân viên tại phòng khám được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ tốt nhất nhu cầu và mong muốn từ người bệnh

Được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị khám tiên tiến, hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý mà trẻ nhỏ mắc phải. 

Hệ thống máy móc, trang thiết bị được kiểm duyệt bởi Sở Y tế, đảm bảo an toàn, độ chính xác cao, từ đó giúp hỗ trợ xác định đúng nguyên nhân và có biện pháp điều trị hiệu quả nhất.

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH luôn khẳng định chất lượng cao trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa và nhận được sự khen ngợi từ các bậc phụ huynh ở nhiều nơi. 

Ý kiến phản hồi của người bệnh 

Chị Hồng Hạnh (Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh) “Bé nhà tôi bị viêm phế quản, cháu thường có các triệu chứng như ho, khò khè, khó thở. Tôi có cho cháu đi khám ở nhiều nơi nhưng không đỡ. Được biết Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH khám và chữa các bệnh lý về Nhi khá uy tín nên tôi cho con đến đây. Cơ sở sạch sẽ, các bác sĩ khám nhẹ nhàng và tư vấn rất nhiệt tình, phục vụ cũng chu đáo nên tôi cảm thấy rất yên tâm”.

Quý Phụ huynh có thể truy cập website https://fichsystem.com/ để đặt lịch khám chữa bệnh cho bé yêu của gia đình bạn.  


 

Bài viết khác

Tuyển dụng Thư ký Y khoa

Tuyển dụng Thư ký Y khoa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược FICH trân trọng thông báo Tuyển dụng Thư ký Y khoa.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

FICH áp dụng chính sách bán hàng theo hình thức bán sỉ, bán lẻ, bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, thanh toán đơn hàng theo tiền mặt và theo chuyển khoản
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 662569 Online : 28
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.