Tập đoàn Y tế Dược phẩm FICH GROUP: Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

Tin tức

Tập đoàn Y tế Dược phẩm FICH GROUP: Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

 

Ngày 23-7, tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu năm 2023”  do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức quốc tế trên toàn cầu tổ chức, Tập đoàn Y tế Dược phẩm FICH GROUP đã vinh dự được xướng tên trong danh sách top 20 thương hiệu xuất sắc.

Diễn đàn Kinh tế toàn cầu cùng Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023" là một sự kiện thường niên được tổ chức luân phiên tại các quốc gia trên khắp thế giới. Sự lựa chọn và đánh giá các thương hiệu xuất sắc được thực hiện dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với việc phát triển chiến lược thương hiệu toàn cầu, tinh thần sáng tạo trong văn hóa thương hiệu toàn cầu, uy tín đứng đầu ngành, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao được phân phối, kinh doanh và lan tỏa trên phạm vi toàn cầu.

 

Sự kiện quan trọng này đã thu hút sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu trên khắp thế giới. Trong số đó, các thương hiệu đến từ các quốc gia như Khối doanh nghiệp EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ả Rập Xê út, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam đã tạo cơ hội quý báu để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tương tác, hợp tác và thiết lập kết nối đầu tư với cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu.

 

Sự kiện cũng đã thu hút sự tham dự của các lãnh đạo quan trọng từ các Bộ Ngành như Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương, các Tổng lãnh sự quán đại diện cho các quốc gia tại Việt Nam cùng nhiều cơ quan ban ngành, phương tiện truyền thông và hơn 5000 doanh nhân và doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước.

 

 

Tập đoàn Y tế Dược phẩm FICH GROUP, do Thạc sĩ - Bác sĩ Đào Thơ sáng lập, đã chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong việc nâng cao sức khỏe cho thế hệ trẻ em tại Việt Nam. Với mục tiêu giảm tái phát, giảm tái khám và giảm bệnh nặng, FICH GROUP đã triển khai một chuỗi phòng khám nhi khoa theo tiêu chuẩn quốc tế tại các khu chung cư, cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe  học đường toàn diện. FICH GROUP còn hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất dược phẩm, trang thiết bị y tế, cung cấp giải pháp công nghệ y tế tiên tiến cho quản lý và chăm sóc cá nhân của người bệnh, cũng như cung cấp tư vấn và hỗ trợ mở và vận hành phòng khám và nhà thuốc.

 

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thơ, Chủ tịch HĐQT FICH GROUP, chia sẻ: "Việc đạt danh hiệu 'Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023' một lần nữa khẳng định chất lượng, vị thế và uy tín của FICH GROUP trong việc đóng góp cho việc cải thiện và nâng cao sức khỏe của thế hệ trẻ em Việt Nam". FICH GROUP cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mạnh mẽ nhiều hơn nữa nhằm đạt được mục tiêu "giảm tái phát, tái khám và giảm bệnh nặng".

 

"Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023" không chỉ là một cơ hội quý báu để giao lưu và kết nối đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và hội nhập của các thương hiệu Việt Nam trên tầm cỡ toàn cầu.

Bài viết khác

Bác sĩ Đào Thơ: ”Ước mơ của tôi là giúp các bà mẹ chăm con khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn’’

Bác sĩ Đào Thơ: ”Ước mơ của tôi là giúp các bà mẹ chăm con khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn’’

Bác sĩ Đào Thơ: ”Ước mơ của tôi là giúp các bà mẹ chăm con khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn’’
Lễ ký kết hợp tác giữa Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH và Trường GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT CHO TRẺ TỰ KỲ

Lễ ký kết hợp tác giữa Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH và Trường GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT CHO TRẺ TỰ KỲ

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em Trường GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT CHO TRẺ TỰ KỲ
Chăm sóc sức khỏe cùng Fich System

Chăm sóc sức khỏe cùng Fich System

Fich System ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu.
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 648419 Online : 11
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.