Lễ ký kết hợp tác giữa Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH và Trường GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT CHO TRẺ TỰ KỲ

Tin tức FICH Group PharmaMed Vietnam

Lễ ký kết hợp tác giữa Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH và Trường GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT CHO TRẺ TỰ KỲ

Thời gian qua, buổi ký kết chương trình “Chăm sóc sức khỏe toàn diện và Nha khoa học đường cho trẻ đặc biệt” giữa Trường Năng khiếu Sài Gòn và Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa 02 bên, các trẻ đặc biệt tại Trường Năng khiếu Sài Gòn sẽ được Nhi khoa Quốc tế FICH “Chăm sóc sức khỏe toàn diện”, cụ thể:

- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ 06 tháng/ lần;

- Cử bác sĩ tư vấn về các vấn đề sức khỏe và thăm khám, kê đơn thuốc cho học sinh của Trung tâm khi bị ốm, phát bệnh;

 

Chủng ngừa cho toàn bộ học sinh của Trung tâm, liều lượng, thời gian và loại vaccine chủng ngừa sẽ được thông báo trước với phụ huynh và thực hiện dưới sự đồng ý của gia đình;

Lập cơ sở dữ liệu sức khỏe tại FICH System để các bác sĩ, gia đình và Nhà trường cùng theo dõi, giám sát sự phát triển của trẻ, cũng như can thiệp chỉ định điều trị kịp thời khi cần thiết;

Tư vấn, hỗ trợ 24/7 cho phụ huynh và Nhà trường khi cần xử lý những tình huống xấu hoặc thẩm định mức độ bệnh lý trước khi đưa ra quyết định nhập viện hoặc đến những nơi tập trung đông người nhằm hạn chế rủi ro lây nhiễm;

- Tập huấn cho phụ huynh cách xử lý một số tình huống thường gặp liên quan đến sức khỏe của trẻ và chăm sóc trẻ đặc biệt tại nhà (HomeCare).

Chương trình “Chăm sóc sức khỏe toàn diện” là một bước tiến mới nhằm hoàn thiện chương trình giáo dục dành cho Trẻ đặc biệt của trung tâm. Sự kết hợp giữa sư phạm và y tế sẽ xây dựng cho trẻ có được nền tảng giáo dục tốt và phát triển thể chất một cách có hệ thống, một sự chăm sóc toàn diện từ gia đình và xã hội.

Hình ảnh buổi lễ ký kết

Lễ ký kết đánh giá cao sự hợp tác giữa Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH và Trường Năng khiếu Sài Gòn trong việc nâng cao sức khỏe trẻ em. Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc toàn diện về thể chất, tinh thần cho các trẻ đặc biệt với tiêu chí “Trường học an toàn, trẻ em, học sinh khỏe mạnh”.

   

Với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe toàn diện”, Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH hỗ trợ tư vấn và chăm sóc các bé 24/7. Hỗ trợ phụ huynh chăm sóc trẻ tại nhà, tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị tập huấn về sức khỏe học đường cho giáo viên, nhân viên y tế trường học và các phụ huynh để hiểu rõ hơn về việc chăm sóc các trẻ đặc biệt.

 

 

Bài viết khác

Chăm sóc sức khỏe cùng Fich System

Chăm sóc sức khỏe cùng Fich System

Fich System ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu.
FICH GROUP – FPT ký kết hợp tác, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh hiệu quả

FICH GROUP – FPT ký kết hợp tác, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh hiệu quả

Để nâng cao chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe kịp thời...
Lợi ích của tiêm chủng gia đình

Lợi ích của tiêm chủng gia đình

Tiêm chủng là cách thức nhằm giúp con người tạo ra khả năng đáp ứng miễn dịch chống lại bệnh truyền nhiễm, thông qua vacxin.
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 648401 Online : 9
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.