Top 5 bác sĩ khám Nhi giỏi ở TP Hồ Chí Minh với nhiều kinh nghiệm

Tin tức

Top 5 bác sĩ khám Nhi giỏi ở TP Hồ Chí Minh với nhiều kinh nghiệm

Danh sách 5 bác sĩ khám Nhi giỏi tại TP Hồ Chí Minh có chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm để bạn đọc lựa chọn được bác sĩ phù hợp.

1. Bác sĩ Đào Thơ - Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Bác sĩ Đào Thơ được yêu mến nhờ phong cách gần gũi và giỏi chuyên môn. Bác sĩ Thơ có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí bác sĩ nhi khoa tại Bệnh viện Bạch Mai, làm việc tại Khoa cấp cứu Bệnh viên Nhi đồng 2, Khoa sơ sinh Bệnh viện Phụ Sản quốc tế Sài Gòn và Khoa Nhi Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Bác hiện đang công tác tại Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH với vai trò là Chủ tịch Hội đồng Y dược FICH.

Trong việc thăm khám, bác luôn có thái độ niềm nở và đặt cái tâm của người thầy thuốc vào từng ca bệnh, được các bậc phụ huynh đánh giá là mát tay dù phác đồ điều trị rất hạn chế kê thuốc kháng sinh.

Phòng khám của bác sĩ Đào Thơ tại địa chỉ: 1465 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

2. Bác sĩ Nguyễn Dương Phi - Bệnh viện Nhi Thành phố Hồ Chí Minh

Bác sĩ Nguyễn Dương Phi chính là người tham gia vào ekip phẫu thuật tách cặp song sinh - Diệu Nhi - Trúc Nhi vô cùng nổi tiếng. Bác sĩ có 7 năm kinh nghiệm khám và phẫu thuật các tình trạng dị tật bẩm sinh các cơ quan vận động của trẻ, các chấn thương mềm, vết thương ở xương do tai nạn…

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại khoa Nhi Bệnh viện nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ là người rất yêu mến trẻ nhỏ và luôn tràn đầy sự nhiệt huyết khi khám, chữa bệnh cho các con, là sự tin tưởng của rất nhiều bà mẹ.

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Dương Phi tại địa chỉ: 9-11 Lê Thánh Tôn, Q 1, TP. HCM

3. Bác sĩ Nguyễn Bạch Huệ - Bệnh viện Nhi Đồng 1

Bác sĩ Nguyễn Bạch Huệ là một bác sĩ khám nhi giỏi ở TPHCM với hơn 30 năm kinh nghiệm công tác ở Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ từng nhận được danh hiệu “Thầy Thuốc Ưu Tú” vào năm 2014 với những đóng góp lớn lao của mình trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nhi khoa, đặc biệt là các ca bệnh nặng ở khoa Gây mê, Cấp cứu và Hồi sức tích cực.

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Bạch Huệ có địa chỉ tại: Số 3 Đường Số 17A, phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

4. PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn - Bệnh viện Nhi Đồng 1

Sau khi tốt nghiệp ĐH Y Dược TP. HCM, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn có thời gian tu nghiệp tại Đại học Tokyo, Nhật Bản. Là người có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại khoa tiêu hóa - Bệnh viện Nhi Đồng 1, bác luôn thăm khám kỹ lưỡng và vui vẻ với các bệnh nhi. Bác đã và đang giữ các chức vụ: Nguyên Phó Trưởng khoa Tiêu hoá Bệnh viện Nhi đồng 1 Trưởng Khoa Nội tổng quát 2, Bệnh viện Nhi đồng 1.

Bác sĩ Tuấn không có phòng khám riêng mà chỉ khám trực tiếp tại cơ quan ở địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Q.10, TP. HCM.

5. BS. Nguyễn Thụy Đoan Trang - Bệnh viện Nhi Đồng 2

Bác sĩ Nguyễn Thụy Đoan Trang đang ở độ tuổi chín về nghề, có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh tại BV Nhi đồng 2. Nhờ thời gian học tập tại Sydney - Úc, bác sĩ Trang có phong cách khám bệnh rất hiện đại và khoa học, được nhiều phụ huynh tin tưởng. Bác sĩ Đoan Trang nổi bật bởi sự thông minh, khám bệnh cẩn thận, giải thích cặn kẽ, tính cách nhẹ nhàng, nữ tính. Bác sĩ Trang cũng là một lựa chọn thứ 4 cho những ai muốn nuôi con khoa học và đang tìm kiếm một người bác sĩ có thể gắn bó lâu dài. Bác sĩ Trang giỏi nghề, không lạm dụng thuốc, xét nghiệm, và hết lòng tôn trọng bệnh nhân.

Bác sĩ Trang không có phòng khám riêng mà chỉ khám trực tiếp tại cơ quan ở địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM.

Việc cho con thăm khám cùng với các bác sĩ nhi giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao sẽ giúp ba mẹ an tâm hơn về sức khỏe của con trong quá trình phát triển. Qua bài viết trên đây, FICH đã giúp các bậc cha mẹ tìm hiểu về top các bác sĩ khám nhi giỏi ở TP HCM, hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các cha mẹ trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc con cái.

 

Bài viết khác

Tuyển dụng Thư ký Y khoa

Tuyển dụng Thư ký Y khoa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược FICH trân trọng thông báo Tuyển dụng Thư ký Y khoa.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

FICH áp dụng chính sách bán hàng theo hình thức bán sỉ, bán lẻ, bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, thanh toán đơn hàng theo tiền mặt và theo chuyển khoản
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 648404 Online : 9
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.