Trung tâm Nhi khoa FICH - Nam Sài Gòn: Địa chỉ tin cậy đồng hành chăm sóc sức khỏe con yêu

Tin tức FICH Group PharmaMed Vietnam

Trung tâm Nhi khoa FICH - Nam Sài Gòn: Địa chỉ tin cậy đồng hành chăm sóc sức khỏe con yêu

Theo đó, Trung tâm Nhi khoa FICH, chi nhánh Nam Sài Gòn tọa lạc ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Văn Linh (Phú Mỹ Hưng) sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe nhi khoa cho khu vực Nam Sài Gòn, gồm: Quận 7, Quận 4, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè cũng như các quận huyện và các tỉnh lân cận.

Tưng bừng khai trương Trung tâm Nhi khoa FICH, Chi nhánh Nam Sài Gòn.

(Từ trái qua phải: Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn Nguyễn Thành Mẫn, BS.CK1 Phạm Văn Ánh Nguyên Trưởng Khoa Nhi sơ sinh Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn Nguyễn Hoàng Dương, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn Võ Quang Cảnh, TS.BS Hoàng Thị Diễm Thuý, Ds Lê Trọng Khang - Phó Giám Đốc cùng nhà sáng lập FICH).

Trung tâm nhi khoa toàn diện và chuyên sâu

Thành lập năm 2019, Hệ thống nhi khoa quốc tế FICH là tổ hợp các phòng khám nhi, nhà thuốc, thiết bị y tế nhi khoa, sữa và đồ dùng chuyên trị bệnh cho trẻ em. Đồng thời là trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cho cả người lớn và trẻ em, spa mẹ và bé. FICH chọn lựa vị trí tại các khu dân cư đông đúc nhằm mang đến sự thuận tiện trong quá trình khám chữa bệnh cho trẻ em, giúp phụ huynh hạn chế đi xa và hỗ trợ tình trạng quá tải của các bệnh viện công lập.

Nằm trong tổ hợp hệ thống phòng khám, nhà thuốc FICHđược đầu tư bài bản và đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em

Nhà thuốc FICH cung cấp đầy đủ các sản phẩm trong phòng bệnh và trị bệnh dành riêng cho trẻ em. Là nơi tập trung các sản phẩm khó tìm trên thị trường, dễ sử dụng nhưng giá thành hợp lý, góp phần giúp các bà mẹ chăm con không stress.

Quy trình chuẩn mực và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao

Trung tâm Nhi khoa FICH, chi nhánh Nam Sài Gòn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bao gồm các máy siêu âm, xét nghiệm, X-quang thế hệ mới giúp chẩn đoán nhanh chóng, chính xác trong quá trình chăm sóc và trị bệnh cho trẻ em.

                                          

Các bác sĩ trao đổi chuyên môn cùng PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng (áo sọc) - Cố Vấn Y Khoa của FICH. 

Đồng thời, FICH cũng quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành gồm GS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng - Cố vấn y khoa; TS.BS Nhi khoa Hoàng Thị Diễm Thúy - Giảng viên chính Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Nguyên Trưởng khoa Thận Nội tiết Bệnh viện Nhi Đồng 2, Trưởng đơn vị dậy thì sớm tại FICH; BS.CK2 Trần Quyết Thắng - Trưởng trung tâm chẩn đoán hình ảnh FICH; BS.CK2 Cao Thị Vân - Trưởng trung tâm xét nghiệm FICH, BS.CK1 Phạm Văn Ánh, Nguyên trưởng khoa nhi sơ sinh Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bác sĩ chiến lược của FICH. 

                                          

Cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tốt, FICH trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ trong chăm sóc sức khỏe trẻ em

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, tận tâm, khám tỉ mỉ, dặn dò chu đáo cùng với quy trình một chiều thanh toán một lần duy nhất giúp FICH nhanh chóng trở thành Trung tâm nhi khoa được đông đảo các bậc cha mẹ tin tưởng và đánh giá cao.

                                         

Hình ảnh mặt tiền Trung tâm nhi khoa FICH – Chi nhánh Nam Sài Gòn

ThS.BS Nhi khoa Đào Thị Thơ - Giám đốc điều hành Hệ thống Nhi khoa Quốc tế FICH cho biết: “Kể từ khi thành lập, sự có mặt của FICH đã mang đến những giá trị và thành quả đáng khích lệ, trở thành Phòng khám Nhi Khoa chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ. Sự lan tỏa của giá trị và tinh thần nhân văn của FICH đã mang đến cơ hội quy mô hợp tác, đầu tư và mở rộng Hệ thống nhi khoa quốc tế tại Việt Nam”.

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn cầu một cách toàn diện và kịp thời, FICH hướng tới mục tiêu: Trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y, bác sĩ có năng lực, tay nghề chuyên môn cao, có trái tim ấm áp và đầy nhiệt huyết, sự tận tâm của bộ phận chăm sóc khách hàng, FICH hy vọng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng sự nhanh chóng, sự tiện lợi và sự hài lòng nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết khác

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

FICH áp dụng chính sách bán hàng theo hình thức bán sỉ, bán lẻ, bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, thanh toán đơn hàng theo tiền mặt và theo chuyển khoản
ƯU ĐÃI CỰC SỐC - DUY NHẤT THÁNG 10 - MIỄN PHÍ 100% PHÍ KHÁM BỆNH

ƯU ĐÃI CỰC SỐC - DUY NHẤT THÁNG 10 - MIỄN PHÍ 100% PHÍ KHÁM BỆNH

Với mong muốn mang đến những giá trị thiết thực, giảm lo lắng...
Thông báo Lịch khám và làm việc tạm thời

Thông báo Lịch khám và làm việc tạm thời

Kể từ ngày 17.10.2020, Hệ thống nhi khoa quốc tế FICH tạm thời điều chỉnh lịch khám bệnh...
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 648439 Online : 8
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.