Lưu ý khi khám Nhi tổng quát bố mẹ nên biết

Tin tức FICH Group PharmaMed Vietnam

Lưu ý khi khám Nhi tổng quát bố mẹ nên biết

Trẻ nhỏ được xem là đối tượng có nguy cơ mắc nhiều loại bệnh tật vì hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện, cùng với sự tác động của các yếu tố khách quan từ môi trường sống. Vì thế, để kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm, chủ động chăm sóc sức khỏe cho con trẻ,các bậc phụ huynh cần chú ý đến lịch khám sức khỏe tổng quát của các bé. Nhưng để đảm bảo hiệu quả, sự chính xác trong mỗi lần thăm khám dưới đây chính là một số lưu ý khi khám Nhi tổng quát bố mẹ nên biết.

Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe tổng quát cho trẻ

Trước khi tìm hiểu những lưu ý khi khám Nhi tổng quát, bố mẹ cần biết rằng, việc thăm khám sức khỏe tổng quát cho các bé là vô cùng cần thiết. Điều này mang đến những lợi ích thiết thực cho việc chăm sóc sức khỏe của trẻ như: 

Thăm khám sức khỏe tổng quát giúp bố mẹ theo dõi được quá trình phát triển của trẻ. Qua quá trình thăm khám, bố mẹ sẽ biết được các chỉ số phát triển từ đó hiểu được con mình có đang phát triển theo đúng tiêu chuẩn độ tuổi không. Không những thế, việc làm này còn là cơ hội để trẻ được đánh giá toàn diện về thể chất lẫn ngôn ngữ,  tư duy, giao tiếp. 

Thăm khám sức khỏe tổng quát giúp bố mẹ theo dõi được quá trình phát triển của trẻ

Thăm khám sức khỏe tổng quát còn giúp bố mẹ chủ động phòng ngừa bệnh tật cho trẻ qua lịch tiêm phòng. Tiêm phòng đầy đủ sẽ giúp trẻ tránh được những bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm. 

Khi cho trẻ đi khám sức khỏe tổng quát, bố mẹ cũng có thể nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe của trẻ. Cũng từ đây, các bậc cha mẹ sẽ có được những lời khuyên bổ ích, biết hướng xử trí tốt nhất cho sức khỏe của con mình.

Bố mẹ cần lưu ý gì khi đưa trẻ đi khám sức khỏe tổng quát?

Để giúp cho quá trình thăm khám sức khỏe tổng quát của trẻ nhỏ được diễn ra thuận lợi, đảm bảo kết quả chính xác và không làm ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ thì bố mẹ cần lưu ý đến một số vấn đề sau. 

  • Bố mẹ cần lựa chọn địa chỉ thăm khám sức khỏe tổng quát cho con tại những nơi uy tín, được đầu tư hệ thống thiết bị Y khoa đầy đủ và hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết.

  • Lựa chọn gói thăm khám sức khỏe tổng quát thay vì khám tách rời để các bác sĩ có thể đánh giá sức khỏe của trẻ một cách toàn diện, kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm, cũng như giúp bố mẹ cảm thấy an tâm hơn. 

  • Trước khi đi, bố mẹ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân, thông tin về tiền sử bệnh lý của trẻ cũng như của người thân trong gia đình và các loại thuốc mà trẻ đang dùng.

  • Nếu như bố mẹ cảm thấy băn khoăn về kết quả khám chữa bệnh của con mình thì nên trao đổi thẳng thắn với các bác sĩ để được giải đáp cụ thể

  • Trước khi đưa trẻ đi khám sức khỏe tổng quát, bố mẹ hãy nói chuyện để tạo cho trẻ tâm lý thoải mái, không lo sợ khi được bác sĩ thăm khám.

Bố mẹ cần lựa chọn địa chỉ thăm khám sức khỏe tổng quát cho con tại những nơi uy tín

Nói tóm lại, khám nhi tổng quát cho trẻ nhỏ được xem là giải pháp giúp cha mẹ chủ động bảo vệ con yêu trước các yếu tố nguy cơ cũng như các bệnh lý nguy hiểm. Không những thế, quá trình này còn giúp cha mẹ có được những kiến thức cần thiết từ bác sĩ chuyên khoa để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của con.

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực khám nhi tổng quát. Toàn bộ quá trình thăm khám sức khỏe cho trẻ tại phòng khám đều do đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận. Cha mẹ có nhu cầu đặt lịch khám nhi cho trẻ có thể gọi tới tổng đài đặt lịch – 0901 108 068 để được hướng dẫn cụ thể.

 

Bài viết khác

Có nên đi khám tổng quát cho bé không?

Có nên đi khám tổng quát cho bé không?

Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ nhỏ là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Có nên đi khám tổng quát cho bé không? Việc đó mang lại những lợi ích gì?
Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH có tốt không?

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH có tốt không?

Lọt top những phòng khám nhi khoa được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn tại Tp Hồ Chí Minh
Tuyển dụng Thư ký Y khoa

Tuyển dụng Thư ký Y khoa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược FICH trân trọng thông báo Tuyển dụng Thư ký Y khoa.
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 662558 Online : 37
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.