Chăm sóc sức khỏe cùng Fich System

Tin tức FICH Group PharmaMed Vietnam

Chăm sóc sức khỏe cùng Fich System

 

Fich System ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Fich System đã và đang xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi cùng đồng hành chăm sóc sức khỏe của bé yêu. 

Fich System cung cấp những dịch vụ gì? 

Fich System cung cấp đa dạng dịch vụ như các phòng khám trẻ em, nhà thuốc, thiết bị y tế, sữa và đồ dùng để phòng và trị bệnh, cùng trung tâm xét nghiệm, trung tâm chẩn đoán hình ảnh cho cả người lớn và trẻ em, trung tâm tiêm chủng trẻ em và người lớn.

Hệ thống phòng khám của Fich System có trụ sở chính tại 1465 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Toàn, 1-H3, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM và 3 cơ sở tại các địa chỉ sau: 

  • Cơ sở 1 tại S45-2 Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, P Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

  • Cơ sở 2 tại Khu Cityland, Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp,  TP. Hồ Chí Minh

  • Cơ sở 3 tại Thành phố Bình Dương. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm FICH có trụ sở chính tại số 1465 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố Mỹ Toàn 1, H3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. 

Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH

Hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế được xây dựng tại các chung cư, khu dân cư, nơi tập trung nhiều trẻ nhỏ, giúp bố mẹ không phải di chuyển xa, mà vẫn có thể chăm sóc kịp thời – toàn diện sức khỏe cho trẻ nhỏ, giảm thiểu được tình trạng quá tải ở các bệnh viện công lập, để trẻ em được chăm sóc toàn diện và kịp thời nhất.

Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH

Các bác sĩ nhi tại Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH luôn tận tình, thân thiện và hết lòng vì các bệnh Nhi, luôn cập nhật những phương pháp chữa trị mới, hiện đại và hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng và nhân viên tại phòng khám được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ tốt nhất nhu cầu và mong muốn từ người bệnh

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị khám tiên tiến, hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý mà trẻ nhỏ mắc phải. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được kiểm duyệt bởi Sở Y tế, đảm bảo an toàn, độ chính xác cao, từ đó giúp hỗ trợ xác định đúng nguyên nhân và có biện pháp điều trị hiệu quả nhất.

Nhà thuốc FICH Pharmacy & Care

FICH Pharmacy & Care là nhà thuốc đầu tiên cung cấp đầy đủ các sản phẩm trong việc phòng và điều trị bệnh chuyên sâu cho trẻ em. Nơi tập trung các sản phẩm khó tìm trên thị trường, dễ sử dụng nhất, nhưng giá thành hợp lý nhất, góp phần giúp các bà mẹ "Chăm con trẻ, không lo stress".

Tại FICH Pharmacy & Care có đầy đủ các loại thuốc cho trẻ em và người lớn, nổi bật với Nhi khoa rất đa dạng và đầy đủ các thuốc kể cả nội tiết, tim mạch, thần kinh... Đặc biệt còn có các loại thuốc phòng bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, góp phần giúp trẻ ít bị bệnh hơn. Nhà thuốc không chỉ có thuốc mà còn có sữa đặc trị cho trẻ bệnh như tiêu chảy, táo bón, dị ứng đạm bò, bất dung nạp đường lactose... hay các thiết bị y tế như máy phun khí dung, dụng cụ rửa mũi, núm ti cho trẻ sứt môi chẻ vòm...đồ dùng cho mẹ nuôi con bằng sữa mẹ như: trợ ti cho mẹ núm ti tụt, máy hút sữa...cùng hàng loạt sản phẩm khác. Tất cả đều được bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế của FICH lựa chọn để hợp lý về giá cả, nhưng tiện lợi, dễ dùng.

Nhà thuốc FICH Pharmacy & Care

Với quy trình hiện đại cùng đầy đủ các dịch vụ và các sản phẩm trong việc phòng và điều trị bệnh chuyên sâu cho trẻ em kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, FICH System mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho trẻ em, góp phần giúp các ông bố, bà mẹ không còn căng thẳng trong quá trình chăm sóc con cái.


 

Bài viết khác

FICH GROUP – FPT ký kết hợp tác, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh hiệu quả

FICH GROUP – FPT ký kết hợp tác, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh hiệu quả

Để nâng cao chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe kịp thời...
Lợi ích của tiêm chủng gia đình

Lợi ích của tiêm chủng gia đình

Tiêm chủng là cách thức nhằm giúp con người tạo ra khả năng đáp ứng miễn dịch chống lại bệnh truyền nhiễm, thông qua vacxin.
Triển khai đề án “Mẹ đỡ đầu sức khoẻ cho trẻ mồ côi và hoàn cảnh khó khăn toàn quốc” của F-NPO tại Bình Phước

Triển khai đề án “Mẹ đỡ đầu sức khoẻ cho trẻ mồ côi và hoàn cảnh khó khăn toàn quốc” của F-NPO tại Bình Phước

Được sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Nhi Khoa FICH sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để cùng “Bảo vệ trọn vẹn sức khoẻ trẻ em”.
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 648388 Online : 7
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.