Triển khai đề án “Mẹ đỡ đầu sức khoẻ cho trẻ mồ côi và hoàn cảnh khó khăn toàn quốc”

Tin tức FICH Group PharmaMed Vietnam

Triển khai đề án “Mẹ đỡ đầu sức khoẻ cho trẻ mồ côi và hoàn cảnh khó khăn toàn quốc” của F-NPO tại Bình Phước

 

Ngày 24/10/2022 vừa qua, Bác sĩ Đào Thơ - Nhà sáng lập và điều hành cùng Giám đốc đối ngoại xúc tiến đầu tư của Hệ thống y tế dược phẩm FICH đã có buổi làm việc cùng với ông Trần Quốc Duy - Giám đốc trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư tỉnh Bình Phước về việc triển khai Đề án “Mẹ đỡ đầu sức khỏe cho trẻ mồ côi và hoàn cảnh khó khăn toàn quốc” của tổ chức phi lợi nhuận F-NPO (FICH - Non Profit Organization) trực thuộc Quỹ từ thiện của FICH System.

Buổi tiếp xúc diễn ra thành công tốt đẹp. Được sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Nhi Khoa FICH - 1 trong lĩnh vực trọng tâm của Tập đoàn y tế dược phẩm FICH sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để cùng “Bảo vệ trọn vẹn sức khoẻ trẻ em”. FICH mong trẻ em tại Việt Nam và trên thế giới sẽ được FICH chăm sóc trọn vẹn vấn đề sức khoẻ, không còn nỗi lo trẻ bệnh.

Cuộc gặp gỡ giữa FICH SYSTEM & Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư tỉnh Bình Phước

Công ty cổ phần tập đoàn y tế dược phẩm FICH có tiền thân là Công ty TNHH Nhi Khoa Quốc Tế FICH (FICH – For Infernational Children’s Health – Vì sức khỏe trẻ em toàn cầu), lấy nền tảng trẻ em là mầm non của đất nước, là thế hệ cần được chăm sóc đặc biệt để có một thế hệ trẻ và tương lai khỏe mạnh, tạo giá trị cho cộng đồng xã hội. FICH System là hệ sinh thái toàn diện về y dược bao gồm hệ thống các phòng khám nhi khoa quốc tế và hệ thống bán lẻ nhà thuốc, hệ thống sản xuất và phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, sữa đặc trị và đồ dùng chuyên cho phòng và điều trị bệnh trẻ em và người lớn, cùng hệ thống trung tâm nhi khoa chuyên sâu toàn diện với trung tâm xét nghiệm, trung tâm chẩn đoán hình ảnh, trung tâm tiêm chủng cho người lớn và trẻ em.

Buổi tiếp xúc diễn ra thành công tốt đẹp

Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH là hệ thống phòng khám tiện lợi quy mô vừa đủ, hiện đại, sang trọng, gần gũi được xây dựng tại các chung cư, khu dân cư nơi tập trung nhiều trẻ em để thuận tiện cho trẻ không phải di chuyển xa đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe - nơi tập trung nhiều dịch bệnh khác nhau, giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện công lập, để trẻ được chăm sóc một cách toàn diện và kịp thời nhất.

Hệ thống trung tâm nhi khoa chuyên sâu toàn diện có đầy đủ các chuyên khoa, các dịch vụ chủng ngừa, xét nghiệm đáp ứng cho các phòng khám vệ tinh chung cư gần nhất.

Hệ thống Nhà thuốc FỊCH Pharmacy & Care là hệ thống nhà thuốc đầu tiên cung cấp đầy đủ các sản phẩm trong việc phòng và điều trị bệnh toàn diện cho mọi đối tượng người lớn và trẻ em, bà bầu hay người già. Đặc biệt nhà thuốc FICH chuyên sâu, đa dạng các sản phẩm cho trẻ em - Nơi tập trung các sản phẩm khó tìm trên thị trường, dễ sử dụng nhất, nhưng giá thành hợp lý nhất, góp phần giúp các ông bố và bà mẹ không còn nỗi lo trẻ bệnh.

Với quy trình hiện đại cùng đầy đủ các dịch vụ và các sản phẩm trong việc phòng và điều trị bệnh chuyên sâu cho trẻ em kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, tận tâm, khám xét tỉ mỉ, dặn dò chu đáo, trang thiết bị hiện đại, môi trường thân thiện gần gũi với trẻ em, FICH mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho trẻ em, góp phần giúp các ông bố, bà mẹ không còn căng thẳng trong quá trình chăm sóc con cái. 

 

 

 

Bài viết khác

Lưu ý khi khám Nhi tổng quát bố mẹ nên biết

Lưu ý khi khám Nhi tổng quát bố mẹ nên biết

Trẻ nhỏ được xem là đối tượng có nguy cơ mắc nhiều loại bệnh tật vì hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện, cùng với sự tác động của các yếu tố khách quan...
Có nên đi khám tổng quát cho bé không?

Có nên đi khám tổng quát cho bé không?

Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ nhỏ là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Có nên đi khám tổng quát cho bé không? Việc đó mang lại những lợi ích gì?
Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH có tốt không?

Hệ thống phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH có tốt không?

Lọt top những phòng khám nhi khoa được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn tại Tp Hồ Chí Minh
Đối tác - khách hàng
CTCP TẬP ĐOÀN Y TẾ DƯỢC PHẨM FICH

 Trụ sở văn phòng: Tầng 16, 45, 46 Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

 info@fichgroup-pharmamed.vn

 www.fichgroup-pharmamed.vn

MST: 0315928916

Thời gian làm việc

 08:00 - 18:00 Thứ 2 đến Thứ 7

 
Kết nối với FICH Group PharmaMed Vietnam
Follow us : Facebook Instagram Youtube
Visited : 648318 Online : 10
© 2019 Copyright FICH Group PharmaMed Vietnam.